Ảnh hưởng của chuyển đổi số đến Quản trị chất lượng toàn diện khách sạn
Tác giả: Đàm Thị Thủy, Nguyễn Thị Thu Hà
Số trang:
Tr.58-59
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ảnh hưởng, chuyển đổi số, quản trị chất lượng, khách sạn
Chủ đề:
Khách sạn
&
Chuyển đổi số
Tóm tắt:
Duy trì và đảm bảo chất lượng trong các doanh nghiệp dịch vụ nói chung và khách sạn nói riêng luôn được các nhà quản trị quan tâm hàng đầu, nhất là trong bối cảnh ngành du lịch, khách sạn đang dần phục hồi. Nghiên cứu khái quát về hệ thống quản lý chất lượng toàn diện (Total quality management - TQM), các yếu tố thành công của TQM để áp dụng thực hành quản trị chất lượng khách sạn, từ đó đề xuất giải pháp nhằm giữ chân khách du lịch.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính