Ảnh hưởng của chuyển đổi số đến Quản trị chất lượng toàn diện khách sạn
Tác giả: Đàm Thị Thủy, Nguyễn Thị Thu Hà
Số trang:
Tr.58-59
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ảnh hưởng, chuyển đổi số, quản trị chất lượng, khách sạn
Chủ đề:
Khách sạn
&
Chuyển đổi số
Tóm tắt:
Duy trì và đảm bảo chất lượng trong các doanh nghiệp dịch vụ nói chung và khách sạn nói riêng luôn được các nhà quản trị quan tâm hàng đầu, nhất là trong bối cảnh ngành du lịch, khách sạn đang dần phục hồi. Nghiên cứu khái quát về hệ thống quản lý chất lượng toàn diện (Total quality management - TQM), các yếu tố thành công của TQM để áp dụng thực hành quản trị chất lượng khách sạn, từ đó đề xuất giải pháp nhằm giữ chân khách du lịch.
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak