Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn điểm đến Hà Giang của khách nội địa
Tác giả: Hoàng Ngọc Hiển
Số trang:
Tr.30-31
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lựa chọn điểm đến, Hà Giang, khách nội địa
Chủ đề:
Khách nội địa
&
Điểm đến du lịch
Tóm tắt:
Lựa chọn điểm đến du lịch một trong những vấn đề cốt lõi và quan trọng nhất trong hành vi tiêu dùng của khách du lịch. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn Hà Giang của khách du lịch nội địa bằng phương pháp phân tích hồi quy tuyến tích đơn giản ( Simple linear regression analysis). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố (giá cả, quảng bá, động cơ, chất lượng và an toàn) ảnh hưởng theo thứ tự quan trọng để xây dựng các giải pháp nhằm thu hút du khách và tăng sức mạnh cạnh tranh cho du lịch Hà Giang.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Phát triển du lịch gắn với bảo tồn di sản thiên nhiên
- Gastronomy tourism : opportunities and challenges for Vietnam, especially Da Nang city = Du lịch ẩm thực : cơ hội và thách thức nhìn từ Việt Nam, đặc biệt tại thành phố Đà Nẵng