Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn điểm đến Hà Giang của khách nội địa
Tác giả: Hoàng Ngọc Hiển
Số trang:
Tr.30-31
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lựa chọn điểm đến, Hà Giang, khách nội địa
Chủ đề:
Khách nội địa
&
Điểm đến du lịch
Tóm tắt:
Lựa chọn điểm đến du lịch một trong những vấn đề cốt lõi và quan trọng nhất trong hành vi tiêu dùng của khách du lịch. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn Hà Giang của khách du lịch nội địa bằng phương pháp phân tích hồi quy tuyến tích đơn giản ( Simple linear regression analysis). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố (giá cả, quảng bá, động cơ, chất lượng và an toàn) ảnh hưởng theo thứ tự quan trọng để xây dựng các giải pháp nhằm thu hút du khách và tăng sức mạnh cạnh tranh cho du lịch Hà Giang.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản