Đánh giá các yếu tố tác động đến việc sử dụng dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam
Tác giả: Trần Thị Vân Hoa, Đàm Sơ Toại, Nguyễn Thu Hằng
Số trang:
Tr. 52-57
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 787
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chính phủ điện tử, đăng ký kinh doanh trực tuyến, TAM, lòng tin
Chủ đề:
Chính phủ Điện tử
Tóm tắt:
Nghiên cứu cho thấy, các yếu tố Nhận thức tính hữu dụng, Thái độ, Lòng tin vào Chính phủ điện tử, lòng tin vào Intenet có tác động lên Ý định sử dụng đăng ký kinh doanh trực tuyến của người dùng, trong đó Nhận thức tính hữu dụng có tác động mạnh nhất.
Tạp chí liên quan
- Điện tử hóa hệ thống quản lý văn bản và điều hành ngành tài chính
- Triển khai mô hình hải quan số ở Việt Nam
- Chính phủ điện tử ở Hoa Kỳ
- Chuyển đổi IPv6 phát triển hạ tầng số phục vụ Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số
- Chính phủ điện tử có phải là động lực để thúc đẩy mật độ khởi nghiệp của một quốc gia? Bằng chứng thực nghiệm tại Châu Âu