Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăn nuôi chế biến qua ứng dụng chia sẻ Grabfood
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh, Hoàng Ngọc Quang, Nguyễn Ngọc Quỳnh
Số trang:
Tr. 55 - 57
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 621
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mua sắm trực tuyến, sản phẩm chăn nuôi, Grabfood
Chủ đề:
Chế biến thực phẩm
Tóm tắt:
Nghiên cứu tập trung vào các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăn nuôi chế biến qua ứng dụng chia sẻ Grabfood.
Tạp chí liên quan
- Sử dụng mô hình học sâu dự đoán hàm lượng vi chất của thực phẩm sau chế biến
- Áp dụng mô hình dupont trong dự báo khả năng sinh lời của doanh nghiệp chế biến thực phẩm
- Nghiên cứu ứng dụng phương pháp sấy bọt chế biến sản phẩm bột từ trái dưa lưới
- Nghiên cứu sự ảnh hưởng của chế độ sấy và hàm lượng bột từ hạt đậu đen (Vigna cylindrica) nảy mầm để sản xuất bánh quy giàu GABA
- Đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp chế biến, chế tạo ở Việt Nam