Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăn nuôi chế biến qua ứng dụng chia sẻ Grabfood
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh, Hoàng Ngọc Quang, Nguyễn Ngọc Quỳnh
Số trang:
Tr. 55 - 57
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 621
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mua sắm trực tuyến, sản phẩm chăn nuôi, Grabfood
Chủ đề:
Chế biến thực phẩm
Tóm tắt:
Nghiên cứu tập trung vào các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăn nuôi chế biến qua ứng dụng chia sẻ Grabfood.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





