Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăn nuôi chế biến qua ứng dụng chia sẻ Grabfood
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh, Hoàng Ngọc Quang, Nguyễn Ngọc Quỳnh
Số trang:
Tr. 55 - 57
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 621
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mua sắm trực tuyến, sản phẩm chăn nuôi, Grabfood
Chủ đề:
Chế biến thực phẩm
Tóm tắt:
Nghiên cứu tập trung vào các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăn nuôi chế biến qua ứng dụng chia sẻ Grabfood.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và quản trị thương hiệu thời đại số tại Việt Nam