Nghiên cứu mô hình chuyển đổi số thành công trong bán lẻ trực tuyến và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Phan Anh
Số trang:
Tr. 13 - 15
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 621
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuyển đổi số, bán lẻ trực tuyến, doanh nghiệp bán lẻ
Chủ đề:
Chuyển đổi số
&
Doanh nghiệp bán lẻ
Tóm tắt:
Lĩnh vực bán lẻ trực tuyến trên thế giới trong thời gian qua có nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại đã được áp dụng thành công và quá trình số hóa diễn ra rất nhanh chóng, đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đồng thời cũng đem lại giá trị và trải nghiệm hiện đại cho khách hàng. Tại Việt Nam, các nhà bán lẻ nói chung và mảng bán lẻ điện tử cũng mới chỉ sơ khai bước vào cuộc đua công nghệ hóa và chuyển đổi số, phía trước vẫn còn rất nhiều cơ hội song hành cùng với thách thức, đồng thời cần có nhiều bài học kinh nghiệm để các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam học hỏi.
Tạp chí liên quan
- Vai trò và tác động của chính sách Nhà nước đối với chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
- Thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp khởi nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh
- Năng lực công nghệ và Rủi ro ngân hàng: Bằng chứng thực nghiệm từ thị trường tài chính - ngân hàng Việt Nam giai đoạn 2015 - 2024
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Xây dựng pháp luật đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số ở Việt Nam hiện nay