Truyền thông chính sách của các ngân hàng trung ương trong thời kỳ lạm phát cao
Tác giả: Nguyễn Đình Trung
Số trang:
Tr. 49-53
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 20
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông chính sách, lạm phát kỳ vọng, ngân hàng trung ương
Chủ đề:
Ngân hàng trung ương
Tóm tắt:
Bài viết giới thiệu nghiên cứu của GS. Mathias Hoffmann, GS. Emanuel Moench và các cộng sự (2022) về tác động của truyền thông chính sách NHTW trong việc giảm lạm phát kỳ vọng của hộ gia đình trong thời kỳ lạm phát cao.
Tạp chí liên quan
- Ngân hàng trung ương trong kỷ nguyên số: Kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới và hàm ý cho Việt Nam
- Ngân hàng trung ương trong kỷ nguyên số : kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới và hàm ý cho Việt Nam
- Tác động truyền thông chính sách tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tới người tiêu dùng
- Tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương: thực tiễn trên thế giới và khuyến nghị cho Việt Nam
- Phân tích lợi ích và rủi ro của tiền kĩ thuật số Ngân hàng Trung ương