CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu trường đại học nghiên cứu tại Hutech

Tác giả: Phạm Thanh Tuấn, Nguyễn Quyết Thắng, Nguyễn Vương Hoài Thảo
Số trang: Tr. 81-86
Tên tạp chí: Phát triển & Hội nhập
Số phát hành: Số 56
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu, hợp tác chuyển giao tri thức, trường đại học, doanh nghiệp, HUTECH
Chủ đề: Thương hiệu
Tóm tắt:

Bài viết này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu trường đại học. Kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, nghiên cứu này sử dụng bảng câu hỏi để điều tra 246 doanh nghiệp tại TP.HCM đang hợp tác với trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Nghiên cứu cho thấy, hoạt động hợp tác chuyển giao tri thức tác động trực tiếp và tích cực đến thương hiệu trường đại học, qua đó khám phá thêm các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu trường đại học.

Tạp chí liên quan