Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong hoạt động quản lý điểm đến du lịch
Tác giả: Vũ Hương Giang
Số trang:
Tr. 79-87
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 9 (118)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, quản lý điểm đến, công nghệ thông tin, truyền thông
Chủ đề:
Quản lý khách hàng
&
Du lịch--Điểm đến
Tóm tắt:
Làm rõ hệ thống các cơ sở dữ liệu, ứng dụng, nền tảng mà Tổng cục Du lịch đã triển khai trong thời gian từ 2015-2021 để phục vụ cho công tác quản lý điểm đến du lịch theo 5 nội dung: thu thập và phân phối thông tin, quản trị hành chính và nhân sự, marketing điểm đến du lịch, hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh du lịch.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS