Đo lường tài sản thương hiệu dịch vụ ngân hàng theo khía cạnh khách hàng
Tác giả: o, ThS. Hoàng Trọng
Số trang:
Tr. 49-57
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế, Số 240/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu ngân hàng, dịch vụ ngân hàng, khách hàng
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Xác định cách đo lường tài sản thương hiệu dựa trên nhận thức khách hàng đối với ngành dịch vụ ngân hàng. Xem xét mối quan hệ giữa tài sản thương hiệu dịch vụ ngân hàng dựa trên khách hàng và kết quả tài chính của doanh nghiệp ngân hàng trong việc kinh doanh dịch vụ đó.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện