Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Phạm Thị Hồng Nhung, Bùi Thị Ngọc
Số trang:
Tr. 32-40,45
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 226
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, hiệu quả, ROE, ROA, NIM
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Sử dụng công cụ phân tích chuyên dụng, để tính toán và so sánh. Kết quả cho thấy, tại năm 2021, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng kết quả kinh doanh của ngân hàng đều tăng so với thời điểm trước. Kết quả phân tích thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh, đề xuất các nhóm giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của các NHTM trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





