Nâng cao văn hóa doanh nghiệp lữ hành trong bối cảnh hiện nay
Tác giả: Lê Thị Tú Anh
Số trang:
Tr. 108-110
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 783
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, kinh doanh lữ hành, thương hiệu
Tóm tắt:
Tổng quan về văn hóa doanh nghiệp. Sự cần thiết của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp lữ hành. Kết luận.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và quản trị thương hiệu thời đại số tại Việt Nam