Impact of eWOM in determining the selection of ecotourism destinations
Tác giả: Hoang Duc Sinh
Số trang:
Tr. 36-44
Tên tạp chí:
Khoa học (Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh)
Số phát hành:
Số 7(No.1)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Từ khóa:
Ecotourism, travel forum, e-WOM, fellow travellers, destinations
Chủ đề:
Ecotourism
Tóm tắt:
The purpose of this paper is to examine how electronic word of mouth (e-WOM) impacts the tourists' decision to select and visit eco-friendly destinations. The results suggested that e-WOM has a positive impact on determining eco-friendly destinations across the world. The experience shared by fellow travellers and users' ratings influences the purchase decision of tourists. By following the advice of previous users, tourists behave responsibly and reduce their carbon footprint. The paper contributes to understanding the relationship between concepts of e-WOM, tourist behaviour, purchase decision and eco-friendly destinations.
Tạp chí liên quan
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam