Xây dựng thương hiệu của cộng đồng người Việt : giải pháp nâng cao hiệu quả đóng góp của họ đối với thương hiệu quốc gia giai đoạn mới (nghiên cứu địa bàn Liên Bang Nga)
Tác giả: Lê Thanh Bình
Số trang:
Tr. 71-83
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Âu
Số phát hành:
Số 4 (259)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu quốc gia, cộng đồng người Việt, Nga, Việt Nam
Chủ đề:
Quan hệ Ngoại giao
&
Quan hệ--Nga - Việt Nam
Tóm tắt:
Đưa ra một số khuyến nghị, giải pháp có tính khả thi để cộng đồng người Việt Nam tại Nga chủ động, tích cực hơn nhằm vừa góp phần vào thương hiệu chung của quốc gia, vừa xây dựng thương hiệu cho bản thân cộng đồng.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Liên Bang Nga
- Quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Liên Bang Nga
- Quan hệ kinh tế Việt Nam – Liên Bang Nga : thành tựu, hạn chế và triển vọng
- Hợp tác giáo dục đào tạo và khoa học công nghệ Việt Nam - Liên Bang Nga : triển vọng của quan hệ đối tác chiến lược toàn diện
- Hợp tác an ninh – quốc phòng Việt Nam – Liên bang Nga và một số giải pháp thúc đẩy