Xây dựng thương hiệu của cộng đồng người Việt : giải pháp nâng cao hiệu quả đóng góp của họ đối với thương hiệu quốc gia giai đoạn mới (nghiên cứu địa bàn Liên Bang Nga)
Tác giả: Lê Thanh Bình
Số trang:
Tr. 71-83
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Âu
Số phát hành:
Số 4 (259)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu quốc gia, cộng đồng người Việt, Nga, Việt Nam
Chủ đề:
Quan hệ Ngoại giao
&
Quan hệ--Nga - Việt Nam
Tóm tắt:
Đưa ra một số khuyến nghị, giải pháp có tính khả thi để cộng đồng người Việt Nam tại Nga chủ động, tích cực hơn nhằm vừa góp phần vào thương hiệu chung của quốc gia, vừa xây dựng thương hiệu cho bản thân cộng đồng.
Tạp chí liên quan
- Nhân tố kinh tế trong quan hệ Việt - Mỹ từ sau khi hai nước bình thường hóa quan hệ ngoại giao
- Thương mại Việt Nam sau gia nhập WTO & những khuyến nghị
- Các chính sách thúc đẩy hợp tác của Trung Quốc với tiểu vùng sông Mekong
- Ngoại giao đa phương : lý giải từ góc nhìn của chủ nghĩa hiện thực và chủ nghĩa đa phương
- Một số mục tiêu chiến lược của Mỹ đối với Trung Quốc trong vấn đề biến đổi khí hậu/