Xây dựng thương hiệu của cộng đồng người Việt : giải pháp nâng cao hiệu quả đóng góp của họ đối với thương hiệu quốc gia giai đoạn mới (nghiên cứu địa bàn Liên Bang Nga)
Tác giả: Lê Thanh Bình
Số trang:
Tr. 71-83
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Âu
Số phát hành:
Số 4 (259)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu quốc gia, cộng đồng người Việt, Nga, Việt Nam
Chủ đề:
Quan hệ Ngoại giao
&
Quan hệ--Nga - Việt Nam
Tóm tắt:
Đưa ra một số khuyến nghị, giải pháp có tính khả thi để cộng đồng người Việt Nam tại Nga chủ động, tích cực hơn nhằm vừa góp phần vào thương hiệu chung của quốc gia, vừa xây dựng thương hiệu cho bản thân cộng đồng.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





