Xây dựng thương hiệu của cộng đồng người Việt : giải pháp nâng cao hiệu quả đóng góp của họ đối với thương hiệu quốc gia giai đoạn mới (nghiên cứu địa bàn Liên Bang Nga)
Tác giả: Lê Thanh Bình
Số trang:
Tr. 71-83
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Âu
Số phát hành:
Số 4 (259)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu quốc gia, cộng đồng người Việt, Nga, Việt Nam
Chủ đề:
Quan hệ Ngoại giao
&
Quan hệ--Nga - Việt Nam
Tóm tắt:
Đưa ra một số khuyến nghị, giải pháp có tính khả thi để cộng đồng người Việt Nam tại Nga chủ động, tích cực hơn nhằm vừa góp phần vào thương hiệu chung của quốc gia, vừa xây dựng thương hiệu cho bản thân cộng đồng.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện