Tăng cường hoạt động nhóm cho sinh viên trong quá trình giảng dạy các môn kỹ năng
Tác giả: Phí Thị Thúy Nga
Số trang:
Tr.113-115
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 617
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
153.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tăng cường, sinh viên, kỹ năng làm việc nhóm
Chủ đề:
Sinh viên
&
Kỹ năng--Làm việc nhóm
Tóm tắt:
Nội dung bài báo đề cập đến phương pháp học tập theo hướng hoạt dộng nhóm cho sinh viên trong các trường đại học. Tác giả cũng đã tham khảo, tìm hiểu và đánh giá những vấn đề thực tiễn liên quan đến hoạt động nhóm của sinh viên tại các trường đại học trong giai đoạn hiện nay. Nội dung bài báo đã được mục tiêu đặt ra, đảm bảo tính thời sự, tính thực tiễn trong xã hội.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa thái độ, năng lực cá nhân và năng lực kiểm soát hành vi đến ý định khởi nghiệp của sinh viên
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên khối ngành kinh tế tại trường Đại học Quy Nhơn
- Xu hướng sử dụng nợ chính thống ở nhóm sinh viên thế hệ Z
- Ảnh hưởng của mạng xã hội đến lối sống của học viên Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy trong giai đoạn hiện nay
- Quyết định lựa chọn trường đại học của học viên sau đại học tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh: So sánh giữa nhóm ngành Khoa học xã hội và Khoa học kĩ thuật