Tăng cường hoạt động nhóm cho sinh viên trong quá trình giảng dạy các môn kỹ năng
Tác giả: Phí Thị Thúy Nga
Số trang:
Tr.113-115
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 617
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
153.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tăng cường, sinh viên, kỹ năng làm việc nhóm
Chủ đề:
Sinh viên
&
Kỹ năng--Làm việc nhóm
Tóm tắt:
Nội dung bài báo đề cập đến phương pháp học tập theo hướng hoạt dộng nhóm cho sinh viên trong các trường đại học. Tác giả cũng đã tham khảo, tìm hiểu và đánh giá những vấn đề thực tiễn liên quan đến hoạt động nhóm của sinh viên tại các trường đại học trong giai đoạn hiện nay. Nội dung bài báo đã được mục tiêu đặt ra, đảm bảo tính thời sự, tính thực tiễn trong xã hội.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát sự căng thẳng và hành vi ăn uống của sinh viên khối ngành sức khỏe ở một số trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh
- Tình trạng dinh dưỡng và thói quen ăn uống của sinh viên y khoa Y1 và Y3 trường Đại học Y Hà Nội năm 2022-2023
- Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua các mô hình học máy: nghiên cứu tại trường Đại học Thương mại
- Ảnh hưởng của không gian dịch vụ thư viện đại học đến phản ứng tâm sinh lý của sinh viên
- Thực trạng thừa cân, béo phì và một số yếu tố liên quan đến lối sống của sinh viên năm thứ tư trường Đại học Y Hà Nội năm 2024