Thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu dưới tác động của đại dịch covid-19 : đặc điểm, xu hướng và một số hàm ý chính sách
Tác giả: Bùi Khắc Linh
Số trang:
Tr. 94-96
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 617
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường trực tuyến, covid-19
Chủ đề:
Thị trường trực tuyến
&
Covid-19
Tóm tắt:
Thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu đang có sự thay đổi chưa từng có dưới tác dụng kép từ ảnh hưởng trực diện của đại dịch Covid-19 và đòn bẩy từ tác động của cách mạng công nghiệp 4.0. Bài viết đưa những đánh giá tổng quan về thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu qua ba lát cắt phân tích chính về xu hướng, cơ hội và thách thức đặt ra trong những giai đoạn này, từ đó phần nào giúp các cơ quan hoạch định chính sách và doanh nghiệp nhìn nhận và đưa ra những giải pháp phù hợp.
Tạp chí liên quan
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam





