Thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu dưới tác động của đại dịch covid-19 : đặc điểm, xu hướng và một số hàm ý chính sách
Tác giả: Bùi Khắc Linh
Số trang:
Tr. 94-96
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 617
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường trực tuyến, covid-19
Chủ đề:
Thị trường trực tuyến
&
Covid-19
Tóm tắt:
Thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu đang có sự thay đổi chưa từng có dưới tác dụng kép từ ảnh hưởng trực diện của đại dịch Covid-19 và đòn bẩy từ tác động của cách mạng công nghiệp 4.0. Bài viết đưa những đánh giá tổng quan về thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu qua ba lát cắt phân tích chính về xu hướng, cơ hội và thách thức đặt ra trong những giai đoạn này, từ đó phần nào giúp các cơ quan hoạch định chính sách và doanh nghiệp nhìn nhận và đưa ra những giải pháp phù hợp.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





