Thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu dưới tác động của đại dịch covid-19 : đặc điểm, xu hướng và một số hàm ý chính sách
Tác giả: Bùi Khắc Linh
Số trang:
Tr. 94-96
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 617
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường trực tuyến, covid-19
Chủ đề:
Thị trường trực tuyến
&
Covid-19
Tóm tắt:
Thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu đang có sự thay đổi chưa từng có dưới tác dụng kép từ ảnh hưởng trực diện của đại dịch Covid-19 và đòn bẩy từ tác động của cách mạng công nghiệp 4.0. Bài viết đưa những đánh giá tổng quan về thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu qua ba lát cắt phân tích chính về xu hướng, cơ hội và thách thức đặt ra trong những giai đoạn này, từ đó phần nào giúp các cơ quan hoạch định chính sách và doanh nghiệp nhìn nhận và đưa ra những giải pháp phù hợp.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú