Phát triển thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: Bùi Đăng Khoa, Lê Nguyễn Đoan Khôi
Số trang:
Tr. 69-73
Số phát hành:
Số 781
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
382
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, doanh nghiệp, Đồng bằng sông Cửu Long, du lịch
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Đồng bằng sông Cửu Long
Tóm tắt:
Bài viết tập trung khảo sát, nghiên cứu về tình hình ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại khu vực Đồng bằng song Cửu Long trong những năm gần đây. Trên cơ sở bài viết kiến nghị một số giải pháp ứng dụng và phát triển thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại khu vực này trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng





