CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Xây dựng chiến lược truyền thông marketing doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số

Tác giả: Dương Thùy Trâm
Số trang: Tr. 81-83
Tên tạp chí: Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành: Số 780
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chiến lược truyền thông, truyền thông marketing, doanh nghiệp, công nghệ số
Tóm tắt:

Truyền thông marketing đang ngày càng chiếm vị thế quan trọng đối với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Doanh nghiệp không chỉ tạo ra giá trị cho khách hàng mà phải truyền thông rõ ràng, chính xác, thuyết phục giá trị đó đối với khách hàng. Do đó, bất cứ doanh nghiệp nào cũng sử dụng công cụ truyền thông marketing để tác động vào thị trường nhằm đạt được những mục tiêu marketing của mình. Ngày nay, hoạt động truyền thông marketing của doanh nghiệp hiệu quả và được hỗ trợ nhiều hơn nhờ sự phát triển của công nghệ số.

Tạp chí liên quan