Xây dựng chiến lược truyền thông marketing doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số
Tác giả: Dương Thùy Trâm
Số trang:
Tr. 81-83
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 780
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược truyền thông, truyền thông marketing, doanh nghiệp, công nghệ số
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Truyền thông marketing
Tóm tắt:
Truyền thông marketing đang ngày càng chiếm vị thế quan trọng đối với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Doanh nghiệp không chỉ tạo ra giá trị cho khách hàng mà phải truyền thông rõ ràng, chính xác, thuyết phục giá trị đó đối với khách hàng. Do đó, bất cứ doanh nghiệp nào cũng sử dụng công cụ truyền thông marketing để tác động vào thị trường nhằm đạt được những mục tiêu marketing của mình. Ngày nay, hoạt động truyền thông marketing của doanh nghiệp hiệu quả và được hỗ trợ nhiều hơn nhờ sự phát triển của công nghệ số.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ