Yếu tố niềm tin khi sử dụng dịch vụ thanh toán qua ngân hàng điện tử của khách hàng tại Việt Nam
Tác giả: Trần Quốc Thống, Dương Lê Cẩm Thúy
Số trang:
Tr. 51-53
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 780
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thanh toán, ngân hàng điện tử, niềm tin, thương mại điện tử, người tiêu dùng, mua sắm trực tuyến
Chủ đề:
Thanh toán
&
Ngân hàng điện tử
Tóm tắt:
Trong bối cảnh mua sắm trực tuyến đã và đang phổ biến hơn, xu hướng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng điện tử của khách hàng tại Việt Nam để tiếp cận thương mại điện tử diễn ra mạnh mẽ. Điều này mở ra hướng nghiên cứu mới về cách thức đẩy mạnh, khuyến khích người tiêu dùng sử dụng ngân hàng điện tử để thanh toán mua sắm trực tuyến, trong đó, yếu tố niềm tin là vấn đề rất quan trọng.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực