CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nhân tố tác động đến lòng tin và sự hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam khi mua sắm trực tuyến thiết bị điện tử trong bối cảnh Covid-19

Tác giả: Bùi Hồng Quý, Nguyễn Viết Lâm, Trần Hữu Cường
Số trang: Tr. 108-120
Tên tạp chí: Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành: Số 7(530)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Hài lòng trực tuyến, mua sắm online, thiết bị điện tử, Covid-19
Tóm tắt:

Tổng hợp các lý thuyết về lòng tin và sự hài lòng trong mua sắm trực tuyến, qua đó xác định nhân tố tác động đến lòng tin và sự hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam khi mua sắm trực tuyến các thiết bị điện tử; phân tích, đánh giá các tác động của những nhân tố đến lòng tin, sự hài lòng và tác động đến cam kết của người tiêu dùng Việt Nam khi mua sắm trực tuyến thiết bị điện tử trong bối cảnh Covid-19.

Tạp chí liên quan