Nhân tố tác động đến lòng tin và sự hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam khi mua sắm trực tuyến thiết bị điện tử trong bối cảnh Covid-19
Tác giả: Bùi Hồng Quý, Nguyễn Viết Lâm, Trần Hữu Cường
Số trang:
Tr. 108-120
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 7(530)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hài lòng trực tuyến, mua sắm online, thiết bị điện tử, Covid-19
Chủ đề:
Thiết bị điện tử
&
Mua sắm trực tuyến
Tóm tắt:
Tổng hợp các lý thuyết về lòng tin và sự hài lòng trong mua sắm trực tuyến, qua đó xác định nhân tố tác động đến lòng tin và sự hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam khi mua sắm trực tuyến các thiết bị điện tử; phân tích, đánh giá các tác động của những nhân tố đến lòng tin, sự hài lòng và tác động đến cam kết của người tiêu dùng Việt Nam khi mua sắm trực tuyến thiết bị điện tử trong bối cảnh Covid-19.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các đặc tính của cảm biến cảm ứng dịch chuyển tuyến tính MHR 500 để điều khiển hệ thống quang học
- Xác định năng lượng mất mát ở quá trình quá độ khi chuyển mạch của thiết bị bán dẫn động lực bằng phương pháp mô phỏng computer
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất thiết bị điện
- Nghiên cứu phát triển tổ hợp thiết bị dò tìm bom, mìn, vật nổ sau chiến tranh ở Việt Nam
- Kỹ thuật mới chẩn đoán thiết bị quay tốc độ chậm