Nhân tố tác động đến lòng tin và sự hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam khi mua sắm trực tuyến thiết bị điện tử trong bối cảnh Covid-19
Tác giả: Bùi Hồng Quý, Nguyễn Viết Lâm, Trần Hữu Cường
Số trang:
Tr. 108-120
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 7(530)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hài lòng trực tuyến, mua sắm online, thiết bị điện tử, Covid-19
Chủ đề:
Thiết bị điện tử
&
Mua sắm trực tuyến
Tóm tắt:
Tổng hợp các lý thuyết về lòng tin và sự hài lòng trong mua sắm trực tuyến, qua đó xác định nhân tố tác động đến lòng tin và sự hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam khi mua sắm trực tuyến các thiết bị điện tử; phân tích, đánh giá các tác động của những nhân tố đến lòng tin, sự hài lòng và tác động đến cam kết của người tiêu dùng Việt Nam khi mua sắm trực tuyến thiết bị điện tử trong bối cảnh Covid-19.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng





