Xu hướng ứng dụng marketing điện tử trong tuyển sinh tại một số trường đại học trên thế giới và kinh nghiệm cho các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam
Tác giả: Ngô Thanh Hà
Số trang:
Tr. 91 - 93
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 616
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing điện tử, tuyển sinh, giáo dục đại học, Việt Nam
Chủ đề:
Marketing điện tử
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu về hoạt động marketing điện tử tại một số trường đại học trên thế giới như đại học Toronto, đại học Nagoya. Thông qua các kinh nghiệm của một số trường đại học trên thế giới, tác giả đề xuất một số bài học cho các cơ sở giáo dục đại học của Việt Nam trong việc sử dụng các công cụ marketing điện tử để tuyển sinh.
Tạp chí liên quan
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam





