Xu hướng ứng dụng marketing điện tử trong tuyển sinh tại một số trường đại học trên thế giới và kinh nghiệm cho các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam
Tác giả: Ngô Thanh Hà
Số trang:
Tr. 91 - 93
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 616
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing điện tử, tuyển sinh, giáo dục đại học, Việt Nam
Chủ đề:
Marketing điện tử
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu về hoạt động marketing điện tử tại một số trường đại học trên thế giới như đại học Toronto, đại học Nagoya. Thông qua các kinh nghiệm của một số trường đại học trên thế giới, tác giả đề xuất một số bài học cho các cơ sở giáo dục đại học của Việt Nam trong việc sử dụng các công cụ marketing điện tử để tuyển sinh.
Tạp chí liên quan
- Kinh nghiệm một số quốc gia về cơ chế kiểm soát các quyền lập pháp, hành pháp, tư pháp
- Bất cập về thế chấp nhà ở hình thành trong tương lai: Một số kiến nghị hoàn thiện
- Thực trạng pháp luật và tính pháp lý của tiền ảo ở Việt Nam hiện nay
- Thực hiện pháp luật về bình đẳng giới trong gia đình
- Bảo đảm an ninh trật tự đô thị thời trung đại và một số giá trị