Nâng cao năng lực quản lý và tổ chức hoạt động thương mại điện tử ở Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế
Tác giả: Dương Thị Thúy Hà, Vương Hồng Hà
Số trang:
Tr. 88 - 90
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 616
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực quản lý, thương mại điện tử, Việt Nam
Chủ đề:
Năng lực quản trị
Tóm tắt:
Những năm gần đầy, ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) chính là dấu ấn của nền kinh tế số trong đời sống của người dân Việt Nam. Theo báo cáo Thương mại điện tử của các tổ chức uy tín thế giới, Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường TMĐT phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á. Để phát huy những lợi thế đó, đòi hỏi Việt Nam cần nâng cao năng lực quản lý và tổ chức hoạt động thương mại điện tử, nhằm phát triển nền kinh tế theo hướng số hóa, hiện đại và bền vững.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam