Nâng cao năng lực quản lý và tổ chức hoạt động thương mại điện tử ở Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế
Tác giả: Dương Thị Thúy Hà, Vương Hồng Hà
Số trang:
Tr. 88 - 90
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 616
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực quản lý, thương mại điện tử, Việt Nam
Chủ đề:
Năng lực quản trị
Tóm tắt:
Những năm gần đầy, ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) chính là dấu ấn của nền kinh tế số trong đời sống của người dân Việt Nam. Theo báo cáo Thương mại điện tử của các tổ chức uy tín thế giới, Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường TMĐT phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á. Để phát huy những lợi thế đó, đòi hỏi Việt Nam cần nâng cao năng lực quản lý và tổ chức hoạt động thương mại điện tử, nhằm phát triển nền kinh tế theo hướng số hóa, hiện đại và bền vững.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu ứng dụng hỗn hợp xỉ than, tro bay có gia cố xi măng làm lớp đáy móng trong kết cấu nền - mặt đường ô tô bằng phương pháp thí nghiệm
- Thiết kế chiếu sáng trong công trình kết cấu gỗ truyền thống : tôn vinh vẻ đẹp văn hóa và di sản
- Vẽ phác thảo - hình ảnh phản chiếu tư duy - quan điểm nhà thiết kế
- Đặc điểm kiến trúc hội quán của người Hoa tại khu phố cổ Hà Nội
- Nghiên cứu phát triển vật liệu không nung không cần xi măng - gạch lát vỉa hè từ vật liệu geopolymer