Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẩm định giá
Tác giả: Trần Đình Thắng, Phạm Văn Toàn, Nguyễn Minh Nhật
Số trang:
Tr. 31 - 33
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 616
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, thẩm định giá, doanh nghiệp
Chủ đề:
Thẩm định giá
Tóm tắt:
Bài viết đề cập đến các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẩm định giá bao gồm các nhân tố khách quan như quy định của nhà nước, hoạt động kiểm tra, giám sát của cơ quan quản lý nhà nước, nguồn dữ liệu về giá và các yếu tố chủ quan gồm năng lực, ý thức của thẩm định viên về giá, quy trình triển khai nghiệp vụ thẩm định giá tại doanh nghiệp, công nghệ và kho dữ liệu riêng của doanh nghiệp thẩm định giá.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực