Quản lý chất lượng tín dụng ngân hàng thương mại : một số kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Xuân Lâm, Trần Thị Toàn
Số trang:
Tr. 57-59
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 7(228)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý chất lượng, tín dụng, ngân hàng thương mại, kinh nghiệm quốc tế
Tóm tắt:
Bài viết trình bày những nội dungvề kinh nghiệm quản lý chất lượng tín dụng trong Ngân hàng thương mại (NHTM) của một số quốc gia để như Thái Lan, Mỹ để từ đó rút ra các bài học kinh nghiệm cho Việt Nam về quản lý chất lượng tín dụng của NHTM.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh ở các bệnh viện đa khoa công lập hạng II tại thành phố Hà Nội năm 2024
- Quản lý chất lượng tín dụng ngân hàng thương mại : những bài học cho Việt Nam từ kinh nghiệm quốc tế
- Triển khai kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam : nhìn từ góc độ quản lý chất lượng
- Hệ thống quản lý chất lượng bông Mỹ