Quản lý chất lượng tín dụng ngân hàng thương mại : một số kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Xuân Lâm, Trần Thị Toàn
Số trang:
Tr. 57-59
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 7(228)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý chất lượng, tín dụng, ngân hàng thương mại, kinh nghiệm quốc tế
Tóm tắt:
Bài viết trình bày những nội dungvề kinh nghiệm quản lý chất lượng tín dụng trong Ngân hàng thương mại (NHTM) của một số quốc gia để như Thái Lan, Mỹ để từ đó rút ra các bài học kinh nghiệm cho Việt Nam về quản lý chất lượng tín dụng của NHTM.
Tạp chí liên quan
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Các yếu tố tác động đến hiệu quả xanh của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Phương tiện truyền thông xã hội và hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài và giá trị doanh nghiệp