Một số giải pháp phát triển văn hóa học tập trong các ngân hàng thương mại của Việt Nam trong thời gian tới
Tác giả: Võ Thị Vân KhánhTóm tắt:
Để xây dựng thành công văn hóa học tập trong tổ chức nói chung và trong các ngân hàng thương mại của Việt Nam nói riêng đòi hỏi sự đầu tư về thời gian và tâm huyết của đội ngũ lãnh đạo cũng như tập thể nhân viên. Các ngân hàng thương mại của Việt Nam cần thiết kế một chính sách đào tạo và phát triển phù hợp cho từng nhóm nhân sự để thu hẹp khoảng cách giữa năng lực tại vị trí hiện tại của họ và vị trí cấp cao hơn trong tương lai. Bài báo thực hiện đánh giá thực trạng việc xây dựng văn hóa học tập tại các ngân hàng thương mại của Việt Nam hiện nay, và học hỏi kinh nghiệm phát triển văn hóa học tập tại một số doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc xây dựng văn hóa học tập tại các ngân hàng thương mại của Việt Nam trong giai đoạn tới
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam