Nhãn hiệu 3 chiều trong pháp luật quốc tế và đề xuất cho Việt Nam
Tác giả: Lê Quang Vinh
Số trang:
Tr. 19-22
Tên tạp chí:
Khoa học & Công nghệ Việt Nam
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
346.066
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, nhãn hiệu, pháp luật
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Pháp luật doanh nghiệp
Tóm tắt:
Cho đến nay hầu hết các nước đều chấp nhận bảo hộ nhãn hiệu 3 chiều, nhưng có sự khác nhau trong quy định về đối tượng bảo hộ. Từ thực tế quy định về nhãn hiệu 3 chiều của pháp luật quốc tế, thực tiễn bảo hộ nhãn hiệu này ở Mỹ và Việt Nam. Bài viết đưa ra một số đề xuất cho việc bảo hộ nhãn hiệu 3 chiều ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Hoàn thiện pháp luật về trách nhiệm của chủ sỡ hữu sàn giao dịch thương mại điện tử
- Triển khai chương trình xây dựng pháp luật tài chính
- Hoàn thiện các quy định của pháp luật về xác định vốn điều lệ của công ty cổ phần tại thời điểm thành lập
- Sự phát triển của pháp luật doanh nghiệp Việt Nam nhìn từ những điểm mới của Luật doanh nghiệp năm 2020
- Hạn chế trong qui định về người đại diện trong pháp luật của doanh nghiệp