Niềm tin của người dân về đạo đức kinh doanh trong việc đảm bảo quyền lợi khách hàng
Tác giả: Nguyễn Thị Minh Ngọc
Số trang:
Tr. 72-80
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 5(114)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đạo đức kinh doanh, quyền lợi khách hàng, niềm tin, doanh nghiệp
Chủ đề:
Đạo đức--Kinh doanh
Tóm tắt:
Nhận diện một khía cạnh nhỏ về niềm tin của người dân đối với đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp trong việc đảm bảo quyền lợi khách hàng. Việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng được tiếp cận từ tiêu chí: cung ứng sản phẩm hàng hóa đảm bảo chất lượng, sử dụng nguyên liệu đầu vào đảm bảo an toàn với người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện