Niềm tin của người dân về đạo đức kinh doanh trong việc đảm bảo quyền lợi khách hàng
Tác giả: Nguyễn Thị Minh Ngọc
Số trang:
Tr. 72-80
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 5(114)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đạo đức kinh doanh, quyền lợi khách hàng, niềm tin, doanh nghiệp
Chủ đề:
Đạo đức--Kinh doanh
Tóm tắt:
Nhận diện một khía cạnh nhỏ về niềm tin của người dân đối với đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp trong việc đảm bảo quyền lợi khách hàng. Việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng được tiếp cận từ tiêu chí: cung ứng sản phẩm hàng hóa đảm bảo chất lượng, sử dụng nguyên liệu đầu vào đảm bảo an toàn với người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





