Nghiên cứu hàng hóa Việt Nam trên một số trang mạng Trung Quốc
Tác giả: Dương Thị Thanh Mai, Nguyễn Bích Nhật, Hoàng Thị Cẩm Tú
Số trang:
Tr. 76-85
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Trung Quốc
Số phát hành:
Số 5(249)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, hàng hóa Việt Nam, thị trường Trung Quốc, mạng Internet
Tóm tắt:
Bài viết đi sâu nghiên cứu các sản phẩm của Việt Nam trên các trang thương mại điện tử lớn ở Trung Quốc, nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam cái nhìn toàn diện hơn, chủ động khai thác tốt hơn thị trường này, giúp cải thiện và cân bằng cán cân thương mại, định hướng cho thị trường sản xuất của Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ Việt Nam – Trung Quốc năm 2023 và dự báo năm 2024
- Cơ hội thách thức của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Trung Quốc đầu tư tại Việt Nam trong bối cảnh mới
- Xu hướng phát triển ngành dệt may Trung Quốc và tác động của nó đến doanh nghiệp dệt may Việt Nam trong chuỗi giá trị ngành dệt may toàn cầu
- Cơ hội thách thức của xuất khẩu nông sản Việt Nam sang Trung Quốc trong bối cảnh mới
- Hợp tác an ninh phi truyền thống giữa Việt Nam và Trung Quốc trong đại dịch COVID-19