CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Ẩn dụ đa phương tiện trong quảng cáo truyền hình về trà ở Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Anh
Số trang: Tr. 39-47
Tên tạp chí: Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành: Số 7(328)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 800.01
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Ẩn dụ đa phương tiện, quảng cáo truyền hình, ẩn dụ phê phán, Việt Nam
Tóm tắt:

Xác định mối quan hệ ba phương thức khi biểu đạt miền đích và miền nguồn trong quảng cáo truyền hình về trà tại Việt Nam. Bên cạnh đó, phép ẩn dụ phê phán được sử dụng bổ trợ cho phân tích ẩn dụ ý niệm nhằm khai phá các hệ tư tưởng tiềm tang trong các thước phim quảng cáo truyền hình.

Tạp chí liên quan