CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nghiên cứu về phát triển thương hiệu các sản phẩm chỉ dẫn địa lý thông qua mạng xã hội

Tác giả: Nguyễn Thị Vân Quỳnh
Số trang: Tr. 158-162
Tên tạp chí: Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành: Số 779
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu, chỉ dẫn địa lý, internet
Chủ đề: Thương hiệu
Tóm tắt:

Nghiên cứu cấu trúc mạng lưới sản phẩm nông nghiệp chỉ dẫn địa lý trong lĩnh vực thương mại điện tử và thảo luận về cơ chế liên kết của nhãn hiệu chỉ dẫn địa lý trên cấu trúc mạng lưới.

Tạp chí liên quan