Nghiên cứu về phát triển thương hiệu các sản phẩm chỉ dẫn địa lý thông qua mạng xã hội
Tác giả: Nguyễn Thị Vân Quỳnh
Số trang:
Tr. 158-162
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 779
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, chỉ dẫn địa lý, internet
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Nghiên cứu cấu trúc mạng lưới sản phẩm nông nghiệp chỉ dẫn địa lý trong lĩnh vực thương mại điện tử và thảo luận về cơ chế liên kết của nhãn hiệu chỉ dẫn địa lý trên cấu trúc mạng lưới.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu