Phát triển du lịch sinh thái gắn với thương hiệu cà phê
Tác giả: Lưu Đức Cường, Mai Đình Ngọc
Số trang:
Tr. 90-93
Tên tạp chí:
Quy hoạch xây dựng
Số phát hành:
Số 117
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch sinh thái, cà phê, thương hiệu, Buôn Ma Thuột
Chủ đề:
Du lịch--Sinh thái
&
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Khái quát về phát triển du lịch sinh thái tại thành phố Buôn Ma Thuột; Văn hóa cà phê với người dân thành phố Buôn Ma Thuột; Vị thế du lịch sinh thái gắn với thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột; Mô hình và hướng phát triển du lịch sinh thái gắn với thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản