Phát triển du lịch sinh thái gắn với thương hiệu cà phê
Tác giả: Lưu Đức Cường, Mai Đình Ngọc
Số trang:
Tr. 90-93
Tên tạp chí:
Quy hoạch xây dựng
Số phát hành:
Số 117
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch sinh thái, cà phê, thương hiệu, Buôn Ma Thuột
Chủ đề:
Du lịch--Sinh thái
&
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Khái quát về phát triển du lịch sinh thái tại thành phố Buôn Ma Thuột; Văn hóa cà phê với người dân thành phố Buôn Ma Thuột; Vị thế du lịch sinh thái gắn với thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột; Mô hình và hướng phát triển du lịch sinh thái gắn với thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính