Phát triển du lịch sinh thái gắn với thương hiệu cà phê
Tác giả: Lưu Đức Cường, Mai Đình Ngọc
Số trang:
Tr. 90-93
Tên tạp chí:
Quy hoạch xây dựng
Số phát hành:
Số 117
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch sinh thái, cà phê, thương hiệu, Buôn Ma Thuột
Chủ đề:
Du lịch--Sinh thái
&
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Khái quát về phát triển du lịch sinh thái tại thành phố Buôn Ma Thuột; Văn hóa cà phê với người dân thành phố Buôn Ma Thuột; Vị thế du lịch sinh thái gắn với thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột; Mô hình và hướng phát triển du lịch sinh thái gắn với thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột.
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak