Ứng dụng ngữ pháp giao tiếp trong giảng dạy phương tiện biểu thị tình thái tiếng Việt
Tác giả: Phạm Thùy Chi
Số trang:
Tr. 33-38
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 8(329)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giao tiếp, năng lực giao tiếp, ngữ pháp giao tiếp, giảng dạy tiếng Việt, phương tiện biểu thị tình thái
Chủ đề:
Tiếng Việt
Tóm tắt:
Bài viết trình bày về một số nội dung liên quan đến việc vận dụng ngữ pháp giao tiếp trong việc giảng dạy các phương tiện biểu thị tình thái tiếng Việt. Khi sử dụng phương pháp ngữ pháp giao tiếp để giảng dạy các phương tiện tình thái thì học tiếng được nhìn nhận như quá trình khám phá khả năng sử dụng ngôn ngữ phù hợp với tình huống giao tiếp cụ thể.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính