Mô hình kinh tế chia sẻ và tiềm năng phát triển đối với lĩnh vực Du lịch trực tuyến tại Việt Nam
Tác giả: Vũ Thị Thúy Hằng, Lê Ngọc Mai
Số trang:
Tr. 42-46
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, du lịch trực tuyến, Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch trực tuyến
Tóm tắt:
Bài viết này đã giới thiệu các mô hình kinh tế chia sẻ, đánh giá tiềm năng của mô hình này với ngành du lịch trực tuyến. Từ đó, bài báo đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả phát triển kinh doanh theo mô hình kinh tế chia sẻ trong ngành du lịch trực tuyến tại Việt Nam hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Khai thác các giá trị trò chơi, trò diễn dân gian trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
- Ứng dụng mô hình máy bay không người lái xây dựng bản đồ địa hình tỉ lệ lớn tại khu vực núi Luốt, Xuân Mai, Hà Nội