Truyền thông marketing - bài học cho các khách sạn cao cấp tại Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Ngân
Số trang:
Tr. 40-42
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, truyền thông marketing, Hà Nội
Chủ đề:
Du lịch
&
Truyền thông marketing
Tóm tắt:
Kinh nghiệm truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên thế giới, bao gồm cả thành công và thất bại mang lại nhiều bài học giá trị cho các khách sạn tại Hà Nội trên con đường phát triển và khẳng định vị thế.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa đánh giá ứng phó, hành vi tự bảo vệ và ý định du lịch của du khách nội địa trong điều kiện bình thường mới ở thành phố Cần Thơ
- Đánh giá hiện trạng tham gia của người dân địa phương trong phát triển du lịch tại huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ
- Xu hướng phát triển “Ghost tourism” : bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam
- Phát triển du lịch cộng đồng của Trung Quốc: Thực trạng và những tác động chủ yếu
- Bảo tồn và phát huy giá trị di sản địa chất trong công viên địa chất toàn cầu tỉnh Quảng Tây và một số gợi mở đối với công viên địa chất Lạng Sơn