Truyền thông marketing - bài học cho các khách sạn cao cấp tại Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Ngân
Số trang:
Tr. 40-42
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, truyền thông marketing, Hà Nội
Chủ đề:
Du lịch
&
Truyền thông marketing
Tóm tắt:
Kinh nghiệm truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên thế giới, bao gồm cả thành công và thất bại mang lại nhiều bài học giá trị cho các khách sạn tại Hà Nội trên con đường phát triển và khẳng định vị thế.
Tạp chí liên quan
- Du lịch Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
- Kinh nghiệm xây dựng, khai thác bảo tàng thủy điện cho phát triển du lịch trên thế giới và gợi mở cho khu du lịch hồ Hòa Bình
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai