Truyền thông marketing - bài học cho các khách sạn cao cấp tại Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Ngân
Số trang:
Tr. 40-42
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, truyền thông marketing, Hà Nội
Chủ đề:
Du lịch
&
Truyền thông marketing
Tóm tắt:
Kinh nghiệm truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên thế giới, bao gồm cả thành công và thất bại mang lại nhiều bài học giá trị cho các khách sạn tại Hà Nội trên con đường phát triển và khẳng định vị thế.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện