Hoàn thiện hoạt động phân tích đối thủ cạnh tranh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Tác giả: ThS. Phạm Quốc Khánh
Số trang:
Tr. 19-26
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 15 tháng 8/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại cổ phần, hoạt động phân tích, ngân hàng Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Khảo sát hoạt động phân tích đối thủ cạnh tranh của một số ngân hàng thương mại cổ phần, đánh giá hoạt động phân tích đối thủ cạnh tranh. Một số giải pháp góp phần giành lợi thế cạnh tranh.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





