Hoàn thiện hoạt động phân tích đối thủ cạnh tranh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Tác giả: ThS. Phạm Quốc Khánh
Số trang:
Tr. 19-26
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 15 tháng 8/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại cổ phần, hoạt động phân tích, ngân hàng Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Khảo sát hoạt động phân tích đối thủ cạnh tranh của một số ngân hàng thương mại cổ phần, đánh giá hoạt động phân tích đối thủ cạnh tranh. Một số giải pháp góp phần giành lợi thế cạnh tranh.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





