Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng tới mức độ chấp nhận thông tin truyền miệng điện tử trên các nền tảng marketing trực tuyến
Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hà, Phạm Thị Tuyết
Số trang:
Tr. 67 - 69
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 615
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing trực tuyến, thông tin truyền miệng, khách hàng
Chủ đề:
Marketing trực tuyến
Tóm tắt:
Nghiên cứu này được thực hiện trên nền tảng marketing trực tuyến, với sự tham gia của 203 khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong số các nhân tố tác động tới cảm nhận của khách hàng về tính hữu ích của thông tin, yếu tố chất lượng thông tin có mức độ tác động mạnh nhất. Nhân tố số lượng thông tin đồng thời có tác động tới cả cảm nhận của khách hàng về tính hữu ích của thông tin và sự chấp nhận thông tin.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Quy hoạch không gian ngầm theo hướng tự chủ công nghệ
- Nghiên cứu công nghệ xử lý nước nhiễm mặn công suất nhỏ cấp cho sinh hoạt sử dụng năng lượng mặt trời
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng