Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng tới mức độ chấp nhận thông tin truyền miệng điện tử trên các nền tảng marketing trực tuyến
Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hà, Phạm Thị Tuyết
Số trang:
Tr. 67 - 69
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 615
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing trực tuyến, thông tin truyền miệng, khách hàng
Chủ đề:
Marketing trực tuyến
Tóm tắt:
Nghiên cứu này được thực hiện trên nền tảng marketing trực tuyến, với sự tham gia của 203 khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong số các nhân tố tác động tới cảm nhận của khách hàng về tính hữu ích của thông tin, yếu tố chất lượng thông tin có mức độ tác động mạnh nhất. Nhân tố số lượng thông tin đồng thời có tác động tới cả cảm nhận của khách hàng về tính hữu ích của thông tin và sự chấp nhận thông tin.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển