Nghiên cứu một số vấn đề triển khai E - Marketing trong doanh nghiệp tư vấn
Tác giả: Đặng Việt Phương, Nguyễn Thị Khánh Ngọc
Số trang:
Tr. 28 - 30
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 615
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ số, hoạt động E - Marketing
Chủ đề:
Marketing
&
Công nghệ số
Tóm tắt:
Bài viết đề cập đến các yếu tố tạo nên hoạt động E - marketing trong doanh nghiệp tư vấn cũng như sự kết hợp các yếu tố đó trong một số chiến lược E - marketing, là kết quả từ sự phân tích các hoạt động tiếp thị trực tuyến thông qua công nghệ Internet hoặc công nghệ viễn thông E-marketing như con người, quy trình (2/7Ps trong marketing), các công cụ E marketing cũng như sự kết hợp hiệu quả các yếu tố đó trong các chiến dịch marketing như : tăng thị phần, tăng trưởng khách hàng, nhận định thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu việc sử dụng marketing qua mạng xã hội và những tác động của nó đến kết quả hoạt động kinh doanh : trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng
- Nghiên cứu Case Study: kiểm toán hoạt động marketing tại Starbucks
- Định hướng ứng dụng marketing để phát triển các cơ sở giáo dục đại học ở Đại học Thái Nguyên
- Các yếu tố quản trị tạo nguồn lơi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá