Các khía cạnh đánh giá thái độ nghề nghiệp của thế hệ Z trong lĩnh vực khách sạn
Tác giả: Phạm Thị Thu Phương
Số trang:
Tr. 44-45
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nghành khách sạn, du lịch, phục vụ
Chủ đề:
Khách sạn
Tóm tắt:
Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra mối quan hệ chặt chẽ của thái độ đối với nghề nghiệp đến ý định làm việc trong lĩnh vực khách sạn. Do đó, việc hiểu các khía cạnh cấu thành thái độ đối với nghề nghiệp trong lĩnh vực khách sạn của thế hệ Z là thực sự cần thiết nhằm thu hút thế hệ này tham gia vào ngành du lịch nói chung và lĩnh vực khách sạn nói riêng.
Tạp chí liên quan
- Nhân tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên khách sạn tại Đà Nẵng
- Thang đo trách nhiệm xã hội của khách sạn theo cách tiếp cận khách hàng
- Bàn luận về thang đo tính hữu hiệu hệ thống kiểm soát nội bộ theo 17 nguyên tắc coso 2013 trong doanh nghiệp lĩnh vực nhà hàng khách sạn
- Ảnh hưởng của mô hình TOES đến ứng dụng Internet kết nối vạn vật (IoT) trong kinh doanh khách sạn
- Đẩy mạnh thực hiện inbound marketing trong kinh doanh khách sạn