Để tiếp thị số ở Việt Nam hiệu quả
Tác giả: ThS. Võ Thị Phương Lan
Số trang:
Tr. 24-29
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông, Số kỳ 2 tháng 8/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếp thị số, Việt Nam
Chủ đề:
Tiếp thị số
Tóm tắt:
Thời gian gần đây, từ "tiếp thị số" được nhắc đến nhiều trên các tạp chí và sách dịch từ nước ngoài. Nhiều câu chuyện thành công sống động đã được trình bày. Tiếp thị số như thế nào, đang ở đâu và hướng lâu dài như thế nào là nội dung được đề cập trong bài viết này.
Tạp chí liên quan
- Biện pháp quản lý hoạt động dạy học trực tuyến để đem lại cơ hội bình đẳng cho người học
- Phát triển năng lực ứng dụng ICT cho sinh viên trong hoạt động viết bài nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
- Luật số lớn đối với tổng có trọng số các biến ngẫu nhiên mờ
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh